Danh mục sản phẩm

Thông tin tuyển dụng công ty

  28-10-2021

NHÂN VIÊN KINH DOANH TỰ ĐỘNG HOÁ ( Biết tiếng Trung)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoàn thành các mục tiêu công việc, doanh số được giao;
- Giải quyết các thắc mắc với khách hàng thuộc lĩnh vực mình phụ trách;
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới;
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/nữ, từ 22 – 28 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành điện, điện tử, tự động hóa hoặc tương đương… có kinh nghiệm kinh doanh từ 01 năm trở lên;
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung đọc hiểu tài liệu, giao tiếp;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Đài Loan, Hàn Trung Quốc là một lợi thế.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Thử việc: Tối đa 02 tháng, hưởng 90% mức lương cơ bản;
- Lương cơ bản: (thỏa thuận theo năng lực);
- Phụ cấp: Chuyên cần, cơm ca 30.000 đồng/ngày; 
- Thưởng: Doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ: Nghỉ phép 01 ngày/tháng, nghỉ việc riêng có hưởng lương
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng (vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh); 
- Được trainning định kỳ 01 tuần/lần;
- Có xe Công ty đưa đón khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng; 
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục); 
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật (tòa nhà BNA cũ ngay sau trường Đại học Công nghệ Đông Á), Lô A2CN8 KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ: 0965.513.189/hr@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…
 

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ( Biết tiếng Trung)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch dự án, lên giải pháp, danh mục vật tư các thiết bị điện, lập bản vẽ đấu nối điện layout thiết bị, sử dụng phần mềm Eplan và Cad.
- Lập trình PLC, HMI, Lập trình Robot 2-4-6 trục (Mitsubishi, Keyence, Omron, ABB, UR robot …) và các thiết bị tự động hóa để điều khiển máy móc trong công nghiệp. 
- Lập trình điều khiển step motor, servo motor, Inverter và các thiết bị chuyển đổi Analog-Digital, các loại cảm biến và khí nén thủy lực…
- Lập trình truyền thông công nghiệp RS485, RS232, Ethernet TCP/IP, Modbus,…


YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm- Ngoại ngữ: Tiếng Trung đọc hiểu tài liệu, giao tiếp;
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường kỹ thuật ( Bách khoa, công nghiệp, học viện kỹ thuật quân sự, Giao thông vận tải và các trường kỹ thuật khác)	
- Ưu tiên biết lập trình Python, C++ trên nền tảng ROS. Các ứng dụng liên quan tới Web-Base, Database, IOT.					
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt 					
- Chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, đam mê kỹ thuật. 


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 20.000.000 đồng (thỏa thuận theo năng lực);
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồng/ngày; 
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng; 
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);   
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật (tòa nhà BNA cũ ngay sau trường Đại học Công nghệ Đông Á), Lô A2CN8 KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ: 0965.513.189/hr@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…
 

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý tình trạng vật tư xuất nhập kho
- Sắp xếp việc lấy hàng, lưu kho và bàn giao hàng hóa với Bộ phận yêu cầu.
2. Quản lý vật tư dự án, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng thực tế, tình trạng đơn hàng đầu vào
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư dự án từ P. Kỹ thuật (danh sách hàng, thời gian cần hàng);
- Check kho và check Nhà cung cấp để đưa ra giá đầu vào phù hợp;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, tiến độ giao hàng của dự án;
- Thông tin với các Bộ phận yêu cầu và các bên liên quan (Admin, Kế toán) để dự toán và triển khai tiếp;
3. Tìm kiếm NCC mới, quản lý lịch sử mua hàng các NCC
- Tìm kiếm, đánh giá, liên hệ các NCC tiềm năng trong nước và nước ngoài;
- Quản lý thông tin liên hệ, lịch sử NCC: người liên hệ, email, điện thoại, tình trạng công nợ, lịch sử giá nhập;
- Quản lý thế mạnh NCC và duy trì quan hệ;
4. Check giá, đàm phán giá, đàm phán công nợ, thời gian giao hàng
- Check giá sản phẩm với các NCC thế mạnh về sản phẩm đó;
- Tìm hiểu sản phẩm, giá sản phẩm, đánh giá mặt bằng chung để chọn NCC phù hợp;
- Đàm phán với NCC để được giá tốt, thời gian công nợ.
5. Kiểm tra hàng đầu vào về mã hàng, số lượng, chất lượng, giấy tờ đầu vào
- Quản lý tình trạng của sản phẩm đầu vào về mã hàng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm;
- Quản lý giấy tờ đầu vào phù hợp với sản phẩm (vỏ hộp, tài liệu);
- Kiểm tra kích thước, thông số của thiết bị vật tư;
6. Nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên


YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, từ 22 – 28 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếng Anh, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương, có kinh nghiệm mua bán hàng cho các Nhà máy sản xuất hoặc Công ty dịch vụ có liên quan;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tìm kiếm Nhà cung cấp;
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
+ Kỹ năng quản lý công việc, báo cáo.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 15.000.000 đồng (thỏa thuận theo năng lực);
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồng/ngày; 
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng; 
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);   
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật (tòa nhà BNA cũ ngay sau trường Đại học Công nghệ Đông Á), Lô A2CN8 KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ: 0965.513.189/hr@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…

 

KỸ SƯ CƠ KHÍ - THIẾT KẾ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đi khảo sát và lên bản vẽ giải pháp, ý tưởng cho các máy tự động theo yêu cầu của khách hàng;
- Thiết kế 3D giải pháp, tìm kiếm, lựa chọn các vật tư tiêu chuẩn phù hợp;
- Xuất bản vẽ chế tạo (2D);
- Lắp ráp máy hoặc giám sát, hướng dẫn lắp ráp máy (nếu hợp tác với các đối tác làm máy);
- Vận hành, kiểm tra chất lượng, tính năng, cơ cấu máy đúng với yêu cầu thiết kế;
- Sửa chữa, cải tiến máy;
- Follow lắp đặt máy tại nhà máy khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng, ban giám đốc giao.

YÊU CẦU
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế máy tự động hóa (cơ khí)
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế 3D như solidworks, Inventor, PTC Creo
- Có kinh nghiệm chọn lựa, sử dụng các thiết bị tiêu chuẩn như Misumi, SMC, Oriental, DKM…

QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồng/ngày; 
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng; 
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);   
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ nộp hồ sơ: Phòng HCNS: 0965.513.189 / Mail: hr@rtc.edu.vn
 

 

Nhân Viên Hành Chính - ADMIN

SẮP ĐẾN TẾT RỒI - ĐẾN RTC RẤT VUI
APPLY ngay job_Nhân Viên Hành Chính (Admin)_để đón tết cùng Đại Gia Đình RTC bạn nhé!!!
RTC Technology Việt Nam – Công ty lĩnh vực công nghệ, tự động hóa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các nhà máy sản xuất (B2B) tuyển NV Hành Chính - Admin Văn Phòng
Mô tả công việc:
- Phụ trách công tác hành chính của Phòng: Theo dõi chấm công cho các nhân sự trong phòng, đăng ký VPP, Event, làm các thủ tục đăng ký ra/vào Nhà máy của đối tác...;
- Quản lý kho vật tư, tài sản - công cụ dụng cụ của Phòng;
- Xây dựng, triển khai thực hiện các quy định riêng của Phòng;
- Theo dõi KPIs, 5S;
- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận.

RTC cần ở bạn:
- Nữ, từ 22 – 28 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành kế toán, hành chính hoặc tương đương… có kinh nghiệm Hành chính Văn phòng, Admin từ 01 năm trở lên;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý giấy tờ văn bản;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc.

Chế độ của Chúng tôi:
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Thu nhập: 7.000.000đ - 8.000.000đ/tháng bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp chuyên cần, cơm ca 30.000 đồng/ngày;
- Thưởng: Tháng 13, xếp loại, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.
-------------------------------
CV gửi về Hòm thư: Hr@rtc.edu.vn
Hotline Bộ phận tuyển dụng: 0965.513.189
Tư vấn hỗ trợ: Inbox/ zalo 0987.395.298
VPGD: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật, Lô A2 CN8, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

Bài viết liên quan

+84 979 639 438