Danh mục sản phẩm

Thư cảm ơn Quý đối tác, khách hàng tham quan gian hàng B45 RTC JSC – Triển lãm VIMF 2023

  14-11-2023

Lời đầu tiên, công ty Cổ Phần RTC Technology Việt Nam xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã tài trợ, đến tham quan gian hàng B45 của RTC tại triển lãm Công nghiệp và sản xuất Bắc Ninh 2023, diễn ra từ 8-10/11/2023 tại trung tâm văn hoá Kinh Bắc, Bắc Ninh. 

GIAN-HANG-b45-RTC.

Gian hàng B45 của RTC tại triển lãm VIMF 2023

Để buổi triển lãm diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không nhắc tới những đơn vị tài trợ là các Quý Đối tác, Quý khách. Đồng hành và tài trợ cùng với chúng tôi là: Datalogic, Fujifilm, Mvtec, CST Machine Vision, Neousys, VS Technology, Aubo, Unitech, LMI Technologies, Opto Engineering, iCore, Patlite và nhiều hãng công nghệ khác.

Năm 2023 là lần thứ 4 Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF – Vietnam Industrial & Manufacturing Fair) được tổ chức ở Bắc Ninh. Đặc biệt, VIMF là triển lãm tiên phong tập trung tổ chức ở các khu công nghiệp lớn tại Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng và cập nhật nhanh nhất những công nghệ mới. 

Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh trưng bày các máy móc, thiết bị, giải pháp công nghiệp, công nghệ in 3D hiện đại nhất, VIMF 2023 còn triển khai các hoạt động thiết thực khác, điển hình là chuỗi hội thảo chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành giúp các khách tham quan cập nhật những chủ đề “nóng’’ nhất trong thời đại công nghiệp 4.0.

Ngoài ra, đến với VIMF 2023 Bắc Ninh, khách tham quan sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những máy móc công nghiệp, các giải pháp tự động hóa tiên tiến, dây chuyền hiện đại,…đồng thờ được trò chuyện và chia sẻ với các chuyên gia trong ngành, từ đó tìm được giải pháp cho doanh nghiệp của mình. 

Tại triển lãm, Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam mang đến những giải pháp tự động hoá về Smart Warehouse, giải pháp Machine Vision về Camera và Lens. Bên cạnh đó, VIMF 2023 Bắc Ninh là điểm đến không thể bỏ lỡ để doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Datalogic, Fujifilm, Aubo, Patline, LMI, Opto Engineering, MVTec, CST, Unitech, Mechmind, Icore.

Các sản phẩm từ thương hiệu Fujifilm

Mặc dù triển lãm đã kết thúc nhưng sức lan tỏa và ảnh hưởng từ những ngày hội triển lãm VIMF 2023 vẫn còn đọng lại. Công ty Cổ Phần RTC cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý Đối tác, nhãn hàng và khách hàng mới. Đây chính là động lực to lớn để RTC tiếp tục mang đến những giải pháp mới và hoàn thiện hơn tới với khách hàng. 

Trong suốt thời gian tổ chức triển lãm không thể tránh khỏi sai sót do gian hàng B45 nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Do vậy, những ý kiến đóng góp, trao đổi chân thành của Quý đối tác, khách hàng thực sự có ý nghĩa đối với RTC. Đáp lại sự tin tưởng đó, RTC JSC cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới. 

Khách hàng có nhu cầu trao đổi thêm về sản phẩm, dự án của RTC có thể truy cập Website https://rtctechnology.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi theo Hotline: 024 6654 6858 – +84 979 639 438 hoặc Email: info@rtc.edu.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

NGẮM NHÌN LẠI GIAN HÀNG B45 CỦA RTC JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMF 2023 BẮC NINH:

Cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng RTC trong suốt triển lãm

Gian hàng RTC thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng

Đội ngũ Sales của chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng

RTC luôn sẵn sàng để tìm ra đáp án cho những bài toàn mà khách hàng đưa ra

Ghé thăm gian hàng B45 của RTC, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn

Khách hàng quốc tế quan tâm đến các giải pháp tự động hoá tại gian hàng B45 của RTC

 

Bài viết liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

+84 979 639 438

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn