Danh mục sản phẩm

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR (VIMF) 2023

  26-10-2023
thu-moi-trine-lam
Thư mời triển lãm VIMF 2023
 
Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng tới Quý khách hàng!
 
Năm 2023 là lần thứ 4 VIMF được tổ chức tại Bắc Ninh. Đặc biệt, VIMF là triển lãm tiên phong tập trung tổ chức ở các khu công nghiệp lớn tại Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng và cập nhật nhanh nhất những công nghệ mới.
 
Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF - Vietnam Industrial & Manufacturing Fair) kết hợp cùng Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam (VIAF - Vietnam Industrial Automation Fair) thu hút hơn 400 gian hàng từ các công ty, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Lần thứ 2 quay trở lại với triển lãm VIMF, Công ty cổ phần RTC Technology Việt Nam trân trọng mời Quý đối tác, khách hàng đến tham dự triển lãm.
 
Chương trình triển lãm:
 
- Thời gian: 8-10/11/2023
- Địa điểm: Gian hàng B45 - Trung tâm văn hoá Kinh Bắc
- Địa chỉ: Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh.
 
Đến với gian hàng của RTC, khách tham quan sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến những giải pháp tự động hoá về Smart Warehouse, giải pháp Machine Vision về Camera và Lens. Bên cạnh đó, VIMF 2023 Bắc Ninh là điểm đến không thể bỏ lỡ để doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Datalogic, Fujifilm, Aubo, Patlite, LMI, Opto Engineering, MVTec, CST, Unitech, Mechmind, Icore.
 
 
VIMF 2023 là cơ hội để các doanh nghiệp được trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp trong nước và quốc tế. Cùng chờ đón sự góp mặt của RTC Technology tại triển lãm VIMF.
 
Trân trọng và xin chân thành cảm ơn!

Bài viết liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

+84 979 639 438

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn