Danh mục sản phẩm

Tuyển dụng tháng 9 - Nhân viên bán hàng Giải Pháp cho Kho Thông Minh

  06-09-2024

Mô tả công việc 

- Xác định và tương tác với các khách hàng tiềm năng để hiểu nhu cầu và thách thức của họ về kho.
- Trình bày và thực hiện các giải pháp kho thông minh của chúng tôi cho các khách hàng tiềm năng, nhấn mạnh các lợi ích và tùy chỉnh.
- Hợp tác với đội ngũ bán hàng để phát triển các đề xuất và báo giá tùy chỉnh cho khách hàng dựa trên yêu cầu của họ.
- Đóng vai trò như một cố vấn đáng tin cậy cho các khách hàng, cung cấp thông tin và đề xuất về việc tối ưu hóa hoạt động kho bằng các công nghệ thông minh.
- Tiến hành các buổi đào tạo về sản phẩm cho khách hàng và hỗ trợ trong quá trình triển khai.
- Cập nhật thông tin về xu hướng ngành, các sản phẩm cạnh tranh và các tiến bộ trong công nghệ kho thông minh.
 

Yêu cầu công việc 

- Bằng cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Chuỗi Cung Ứng hoặc một lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong bán hàng, ưu tiên trong ngành logistics hoặc quản lý kho.
- Hiểu biết sâu sắc về hoạt động kho và quy trình logistics.
- Am hiểu về các phần mềm quản lý kho như Infor, SAP và các giải pháp hàng đầu khác.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc, có khả năng truyền đạt các khái niệm kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về công nghệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong một môi trường nhanh nhẹn.
- Sẵn lòng đi công tác khi cần để gặp gỡ khách hàng và tham dự các sự kiện ngành.
 
Ưu Tiên:
- Kinh nghiệm triển khai hoặc cấu hình phần mềm quản lý kho.
- Chứng chỉ về quản lý kho hoặc logistics (ví dụ: APICS, CSCP).
- Kinh nghiệm trước đây trong các vai trò tư vấn hoặc kiến trúc giải pháp.
 

Quyền lợi được hưởng 

- Được tiếp quản & thưởng DS từ data khách hàng cũ;
- Được trao cơ hội, thử thách và vinh danh, ghi nhận xứng đáng cơ hội thăng tiến rõ ràng (vị trí Quản lý/ Trưởng nhóm Kinh doanh);
 
Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập: Lương NET 14.000.000đ - 20.000.000đ. Tổng thu nhập LÊN ĐẾN 30.000.000đ++/tháng (LCB + Thưởng DS). Performance review 2 lần/năm và đột xuất;
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết, quý, tháng lương 13,…;
- Công tác: Công tác phí, ăn trưa, ăn tối, xe Công ty đưa đón,..;
- Chế độ phép linh hoạt 1 ngày/tháng áp dụng từ khi thử việc.
 
Chế độ sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ BHXH theo cấp bậc và thâm niên công tác;
- Tài trợ 100% thẻ BHSK Bảo Việt cho NLĐ và con đầu tiên, 70% cho con thứ 2,… khám tại tất cả các BV Công và Quốc tế;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm tại Bệnh viện dịch vụ 5*.
 
Tiện ích văn phòng:
- Không gian làm việc đầy đủ tiện nghi (văn phòng làm việc xanh, tủ lạnh, lò vi sóng..;  siêu thị, nhà hàng, bể bơi, gym, bi-a, hair salon, trường mầm non ngay bên cạnh)
- Cơm văn phòng tự chọn.
 
Đào tạo:
- Đào tạo nội bộ, đào tạo ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ năng… phục vụ công việc.
 
Các hoạt động sôi nổi:
- Du xuân, du lịch hè, family day 3 lần/năm;
- Cấp quỹ Entertainment 100k/người/tháng theo team/phòng ban;
- Tổ chức sinh nhật cho CBNV định kỳ 01 lần/tháng;
- Câu lạc bộ, giải bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a, esport,…
 
Thời gian làm việc: Từ T2 - hết thứ 6, thứ 7 làm việc/ nghỉ cách tuần.
 

Liên hệ

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 1, Khu P - Tòa nhà Hateco Apollo, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
- Liên hệ: 0965.513.189/Tuyendung@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…

Bài viết liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

+84 979 639 438

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn