Danh mục sản phẩm

Tuyển dụng tháng 8 - Nhân Viên Sales Admin

  06-09-2024

Mô tả công việc 

- Theo dõi tiến độ dự án từ khi bắt đầu triển khai tới khi hoàn thành nghiệm thu;
- Theo dõi công nợ và đôn đốc công nợ của khách hàng;
- Làm việc với khách hàng (phòng mua hoặc các bộ phận có liên quan) để lấy được kế hoạch mua hàng, giá mục tiêu, duy trì bán hàng với khách hàng để tránh đối thủ lấy mất khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ bộ phận kinh doanh và yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
- Chuẩn bị báo giá sản phẩm và làm hợp đồng;
- Theo dõi tiến độ hàng hóa để giao hàng đúng thời hạn cho khách hàng;
- Lập báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng, hàng quý ...;
- Tính thưởng và KPI cho nhân viên kinh doanh
 

Yêu cầu công việc 

- Nữ, từ 24 – 30 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành kế toán, quản trị kinh doanh hoặc tương đương... có kinh nghiệm vị trí Sale admin từ 02 năm trở lên;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Nhật Bản, Hàn Quốc và có kinh nghiệm làm admin cho các công ty chế tạo máy, tự động là một lợi thế
 

Quyền lợi được hưởng 

Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập từ 12.000.000đ - 15.000.000đ/tháng (LCB thỏa thuận theo năng lực). Performance review 2 lần/năm và đột xuất;
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết, quý, tháng lương 13,…;
- Công tác: Công tác phí, ăn trưa, ăn tối, xe Công ty đưa đón,..;
- Chế độ phép linh hoạt 1 ngày/tháng áp dụng từ khi thử việc.
 
Chế độ sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ BHXH theo cấp bậc và thâm niên công tác;
- Tài trợ 100% thẻ BHSK Bảo Việt cho NLĐ và con đầu tiên, 70% cho con thứ 2,… khám tại tất cả các BV Công và Quốc tế;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm tại Bệnh viện dịch vụ 5*.
 
Tiện ích văn phòng:
- Không gian làm việc đầy đủ tiện nghi (văn phòng làm việc xanh, tủ lạnh, lò vi sóng..;  siêu thị, nhà hàng, bể bơi, gym, bi-a, hair salon, trường mầm non ngay bên cạnh)
- Cơm văn phòng tự chọn.
 
Đào tạo:
- Đào tạo nội bộ, đào tạo ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ năng… phục vụ công việc.
 
Các hoạt động sôi nổi:
- Du xuân, du lịch hè, family day 3 lần/năm;
- Cấp quỹ Entertainment 100k/người/tháng theo team/phòng ban;
- Tổ chức sinh nhật cho CBNV định kỳ 01 lần/tháng;
- Câu lạc bộ, giải bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a, esport,…
 
Thời gian làm việc: Từ T2 - hết thứ 6, thứ 7 làm việc/ nghỉ cách tuần.
 

Liên hệ

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 1, Khu P - Tòa nhà Hateco Apollo, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
- Liên hệ: 0965.513.189/Tuyendung@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…

Bài viết liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

+84 979 639 438

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn